[Tập 1-11] Xem Phim Quái Vật Số 8/Kaiju no 8 FULL HD Vietsub

[Tập 1-4] Xem Phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng - The Atypical Family FULL HD Vietsub

 Xem Phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng (The Atypical Family 2024) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ. Phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng Tập 1-4 (2024) Full Vietsub HD 1080p - 720p.

XEM PHIM!! Dù Tôi Không Phải Người Hùng 【The Atypical Family Tập 1-4】 Tôi Có Thể Xem Trọn Bộ Phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng Tập 1-4 Việt Sub Chất Lượng HD Ở Đâu➛⁉...


| 𝟜𝕂 𝕌ℍ𝔻 | 𝟙𝟘𝟠𝟘ℙ 𝔽𝕌𝕃𝕃 ℍ𝔻 | 𝟟𝟚𝟘ℙ ℍ𝔻 | 𝕄𝕂𝕍 | 𝕄ℙ𝟜 | 𝔻𝕍𝔻 | 𝔹𝕝𝕦-ℝ𝕒𝕪 |


Xem phim [Dù Tôi Không Phải Người Hùng] The Atypical Family (2024) FULL HD Vietsub + Thuyết Minh Tập 1-4

Xem Phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng Tập 1-4 (2024) Full HD Vietsub Miễn Phí Online, Xem Phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng Vietsub + Thuyết Minh Full HD


Dù Tôi Không Phải Người Hùng, The Atypical Family (2024)

Xem phim [Dù Tôi Không Phải Người Hùng] The Atypical Family (2024) FULL HD Vietsub + Thuyết Minh Tập 1-4


Dù Tôi Không Phải Người Hùng - The Atypical Family (2024)

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Tập 3 của phim "The Atypical Family" (Dù Tôi Không Phải Người Hùng) hé lộ quá khứ buồn của Bok Gwi Joo, thì tập 4 cho thấy một phần quá khứ của Do Da Hae. "Nàng cáo" không nói dối về hoàn cảnh của cô, người mẹ mà khán giả tưởng trong 3 tập đầu hóa ra cũng không phải mẹ ruột của cô.


Sau lần nắm tay Do Da Hae (Chun Woo Hee) ở trung tâm thương mại và ngược về quá khứ tặng hoa cô, Bok Gwi Joo (Jang Ki Yong) bắt đầu ngờ vực và tin rằng Da Hae có gì đó đặc biệt. Anh quyết định nói với cô tất cả, về việc Gwi Joo mà cô gặp 2 lần đó là anh của tương lai. Dù ngoài mặt vẫn muốn phủ nhận về siêu năng lực của nhà họ Bok, nhưng tiềm thức của Da Hae đã tin rằng gia đình này đặc biệt.

Nhận xét